GIẢI PHÁP AUTO CALL

Kết nối tự động – Bứt phá doanh thu

Thu về nhiều khách hàng hơn với hệ thống tính năng dành riêngcho tối ưu chuyển đổi và nâng cao doanh thu

Thực hiện hàng nghìn cuộc gọi tự động đến khách hàng trong thời gian ngắn, với khả năng tương tác hai chiều qua phím bấm. Hệ thống hỗ trợ đa dạng kịch bản và tích hợp dễ dàng với các phần mềm CRM

Liên hệ với chúng tôi

AUTO CALL

Một giải pháp – Đa tính năng

Quản lý dữ liệu tập trung

Auto call tích hợp tính năng lưu trữ, truy xuất thông tin khách hàng, ghi âm, lên lịch cuộc gọi theo khung giờ,… tất cả được quản lý trên một màn hình duy nhất.  

Tích hợp tính năng tổng đài thông minh

Tự động tạo báo cáo đầy đủ, chi tiết. Ngoài ra, có thể tích hợp Voice Brandname hoặc đầu số gọi ra để chuyển đổi văn bản thành giọng nói, cho phép cá nhân hóa nội dung cuộc gọi một cách tự động.

Tương tác qua phím bấm

Auto call hỗ trợ IVR (hệ thống tương tác qua phím bấm), giúp điều hướng cuộc gọi một cách linh hoạt. Khách hàng có thể phản hồi trực tiếp trong cuộc gọi.

Tiết kiệm chi phí vận hành

Doanh nghiệp có thể tiết kiệm đến 85% chi phí cho nhân sự tổng đài. Tối ưu cước phí mỗi cuộc gọi, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành.

Ứng dụng của hệ thống Auto Call cho Doanh nghiệp

Khảo sát thị trường

Thực hiện các cuộc gọi theo kịch bản để phân tích, đánh giá dữ liệu, thống kê về sản phẩm, dịch vụ và chất lượng chăm sóc khách hàng.

Giới thiệu sản phẩm

Hỗ trợ giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng, đặc biệt phù hợp với các lĩnh vực như bất động sản, tài chính, bảo hiểm, du lịch hay spa.

Xác nhận đơn hàng

Tự động xác nhận thông tin đơn hàng (Tên khách hàng, mã đơn và trạng thái đơn) bằng cách tích hợp với hệ thống dữ liệu qua API của doanh nghiệp.

Chăm sóc khách hàng

Thu thập phản hồi về mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm và dịch vụ. Mọi đánh giá đều được ghi nhận và trả về API doanh nghiệp.

Nhắc lịch họp, nhắc nợ

Tự động nhắc nhở về các khoản nợ, thời gian thanh toán hoặc lịch họp, phù hợp cho các công ty tài chính, ngân hàng, và bảo hiểm

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng

Hoạt động liên tục, không phụ thuộc nhân sự, tối ưu thời gian và mở rộng khả năng tiếp cận hàng nghìn khách hàng cùng lúc.

4 lợi ích khi sử dụng Auto Call dành cho Doanh nghiệp

Giảm 70% chi phí nhân sự telesales

Đo lường và tối ưu hóa chiến dịch dễ dàng.

Cải thiện trải nghiệm khách hàng, cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác.

Tự động hóa quy trình, giảm thiểu công việc thủ công và sai sót.

Làm thế nào để xây dựng 1 Landing Page chuẩn thiết kế?

Quy trình triển khai Auto Call

1. Xác định mục tiêu chiến dịch

Chuẩn bị tệp dữ liệu, thông điệp, cách thức triển khai cuộc gọi phù hợp.

2. Lập và tải lên danh sách liên hệ

Lọc danh sách liên hệ phù hợp với chiến dịch, cấu trúc các trường thông tin tuỳ chỉnh, cá nhân hoá (nếu có). Sau đó, tải danh sách lên hệ thống auto call.

3. Thu âm nội dung cuộc gọi

Thu âm theo nội dung kịch bản có sẵn.

4. Lên lịch gọi

Thiết lập thời gian và tần suất cuộc gọi phù hợp với mục tiêu chiến dịch và đối tượng mục tiêu.

5. Thực hiện cuộc gọi

Tự động thực hiện quay số và phát nội dung cuộc gọi. Nếu khách hàng không nghe máy, hệ thống có thể lặp lại cuộc gọi hoặc chuyển sang cuộc gọi tiếp theo.

6. Thu thập phản hồi

Đối với chiến dịch auto call nâng cao, hệ thống cho phép khách hàng tương tác qua phím bấm để thực hiện các tuỳ chọn.

Bảng giá dịch vụ Auto Call

Chính sách Dịch vụ Auto Call rẻ nhất hiện tại.

Dịch vụ DIGIMARKETING1

STT

Mô tả chi tiết

Đơn vị tính

Điều kiện về thời gian thanh toán

Đơn giá (VNĐ/tháng)

Số lượng cuộc gọi đồng thời (CCU)

1

Dưới 10 users

Users

Dưới 4 tháng

250.000

Bằng 2 lần số lượng users đăng ký

Từ 4 tháng trở lên

200.000

2

Từ 10 users trở lên

Users

Từ 1 tháng trở lên

200.000

3

Phí lưu trữ file ghi âm sau 90 ngày (10GB/tháng)

150.000

(Bảng giá chưa bao gồm thuế GTGT)

Nhận báo giá

Dịch vụ DIGIMARKETING 2

STT

Mô tả chi tiết

Đơn vị

tính

Điều kiện về thời gian thanh toán

Đơn giá

(VNĐ/tháng)

1

Dưới 20 cuộc gọi đồng thời (CCU)

CCU

Dưới 4 tháng

125.000

Từ 4 tháng trở lên

100.000

2

Trên 20 cuộc gọi đồng thời (CCU)

CCU

Từ 1 tháng trở lên

100.000

3

Phí lưu trữ file ghi âm sau 90 ngày (10GB/tháng)

150.000

(Bảng giá chưa bao gồm thuế GTGT)

nhận báo giá

Cam kết từ Diginext

  • Hỗ trợ tận tâm 24/7

    Diginext đảm bảo trong quá trình sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình “Trước, trong và sau” bàn giao.

  • Chất lượng dẫn đầu

    Cam kết mang đến sản phẩm ổn định, hiệu suất cao và đáp ứng vượt kỳ vọng của khách hàng.

  • An toàn tuyệt đối

    Bảo mật dữ liệu người dùng với chứng chỉ SSL và bảo vệ nhiều lớp.

  • Thủ tục nhanh gọn

    Quy trình đăng ký dịch vụ đơn giản, hoàn tất cài đặt chỉ trong 24h.